MINUTE FLOW TIP: ĐO LƯỜNG HƠI NƯỚC TRONG ỐNG LỚN

0
159

MINUTE FLOW TIP: ĐO LƯỜNG HƠI NƯỚC TRONG ỐNG LỚN

Hơi nước là một trong những nguồn năng lượng chính của các nhà máy sản xuất hiện nay. Việc đo lường và giám sát hơi nước là một bước quan trọng trong việc tối ưu hóa hiệu suất và tiết kiệm chi phí sản xuất. Tuy nhiên, việc đo lường hơi nước trong các ống lớn thường gặp phải nhiều khó khăn và thách thức. Để giúp các kỹ sư và cấp quản lý giải quyết vấn đề này, INO Việt Nam xin gửi đến các bạn bài viết “Minute Flow Tip: Đo lường hơi nước trong ống lớn”.

Ứng dụng:

Chính xác trong đo lường chênh lệch áp suất, lưu lượng và nhiệt độ là rất quan trọng trong việc đo lường hơi nước trong các ống lớn. Bằng cách sử dụng công nghệ đo tốc độ dòng chảy của hơi nước, INO MEASURE cung cấp giải pháp đo lường chính xác và tin cậy cho các nhà máy sản xuất.

Cách thức sử dụng:

Để đo lường hơi nước trong ống lớn, INO MEASURE giới thiệu công nghệ đo tốc độ dòng chảy bằng dao cắt cột. Công nghệ này cho phép đo lường lưu lượng hơi nước thông qua sự quan sát các độ chênh lệch áp suất giữa các ống đã được cắt.

Công nghệ đo tốc độ dòng chảy bằng dao cắt cột hoạt động giống như một van COIN trong việc đo lường dòng chảy chất lỏng. Các đốm hơi nước được đo đạc và gia tốc thông qua các bộ phận cảm biến và tính toán hiển thị kết quả đo lường trên màn hình.

Bên cạnh công nghệ đo tốc độ dòng chảy bằng dao cắt cột, INO MEASURE cũng cung cấp giải pháp đo lường bằng cảm biến siêu âm và cảm biến điện từ. Các công nghệ này đều đảm bảo độ chính xác cao và dễ dàng sử dụng.

Kiến thức liên quan:

Để có thể đo lường hơi nước trong các ống lớn một cách chính xác và tin cậy, các kỹ sư và cấp quản lý cần phải hiểu về các yếu tố liên quan đến quá trình đo lường và tính toán. Điều này bao gồm hiểu biết về áp suất, lưu lượng, nhiệt độ và cách thức hoạt động của các công nghệ đo lường khác nhau.

Sản phẩm của INO MEASURE thuộc lĩnh vực đo lường và thử nghiệm công nghiệp, cũng như tự động hóa trong nhà máy. Đội ngũ kỹ thuật và cán bộ của chúng tôi có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và sẵn sàng hỗ trợ các bạn trong việc đo lường và giám sát hơi nước trong các ống lớn.

Kết luận:

Việc đo lường và giám sát hơi nước trong các ống lớn là một bước không thể thiếu để tối ưu hóa hiệu suất và tiết kiệm chi phí trong sản xuất. Công nghệ đo tốc độ dòng chảy bằng dao cắt cột của INO MEASURE cung cấp giải pháp chính xác và tin cậy cho các nhà máy sản xuất. Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ chuyên gia của chúng tôi, hãy liên hệ với INO Việt Nam ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn.
Link Video tham khảo: https://www.youtube.com/watch?v=r8wKkMXiuBc
Khách hàng ở Việt Nam, vui lòng liên hệ để mua hàng.
Web: www.ino.com.vn | Mail: info@ino.com.vn
Tel: (+84) 028 73000184 | Hotline: 0947200184
Please visit INO YouTube Channel for more Video https://www.youtube.com/inomeasure.